ปฏิทินตั้งโต๊ะธีมใหม่ ประจำปี 2568 / 2025 มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่หลากหลาย ให้คุณได้ส่งความสุขในเทศกาลปีใหม่ 2568 ด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์พิเศษไม่เหมือนใคร

ปฏิทินตั้งโต๊ะธีมใหม่ ประจำปี 2568 / 2025 มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่หลากหลาย ให้คุณได้ส่งความสุขในเทศกาลปีใหม่ 2568 ด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์พิเศษไม่เหมือนใคร

“ปฏิทินตั้งโต๊ะธีมใหม่ ประจำปี 2568 / 2025 มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่หลากหลาย ให้คุณได้ส่งความสุขในเทศกาลปีใหม่ 2568 ด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์พิเศษไม่เหมือนใคร”

ปฏิทินตั้งโต๊ะธีมใหม่นี้ มาพร้อมขนาดมาตรฐาน 8 x 6 นิ้ว (แนวนอน) และ 6 x 8 นิ้ว (แนวตั้ง) โดยปฏิทินตั้งโต๊ะนี้จะมีทั้งแบบ 13 แผ่น 26 หน้า และแบบ 6 แผ่น 12 หน้า ให้เลือกได้ตามต้องการ มาพร้อมกับราคาโปรโมชั่น พร้อมบริการจัดวางโลโก้ และรูปภาพสินค้าได้ฟรี *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


1. Let nature take care of us
อิงค์ ออน เปเปอร์ ขอแนะนำปฏิทินตั้งโต๊ะธีมใหม่ "Let Nature Take Care of us" ธรรมชาติบำบัด เป็นธีมที่ว่าด้วยการใช้พลังงานจากธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมรอบตัวเราช่วยฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้สุขสงบ สามารถฮีลใจ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและหายเหน็ดเหนื่อย อ่อนล้าจากการทำงาน และการใช้ชีวิตประจำวัน ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ การท่องเที่ยวในทริปสั้นๆ หรือแม้แต่การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ นอนพักผ่อนอย่างเพียงพอ เพียงเท่านี้คุณก็จะรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายได้ง่ายๆ ลองนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักธรรมชาติรอบตัวคุณเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

 



2. Mindset

ปฏิทินตั้งโต๊ะที่ได้แรงบันดาลใจมากจากการนำเอาแนวความคิดจากงานสถาปัตยกรรมของตัวอาคารสมัยใหม่ ถ่ายทอดและออกแบบผสมผสานให้เข้ารูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบัน พร้อมเรียงร้อยถ้อยคำให้กำลังใจ และแง่คิดดีๆ เพื่อเสริมสร้างพลังบวกในการดำเนินชีวิต ใน CONCEPT MINDSET THINK POSITIVELY CALENDAR 2025


 



3. Zodiac Pattern

Hot Hit กว่าใคร กับปฏิทินแนวโมเดิร์น ทันสมัย ได้รับแรงบันดาลใจจากกางเกงช้างสุดฮิต นำ Concept มาประยุกต์โดยการนำเอาแพทเทิร์นลวดลายต่างๆ มาใช้ในการออกแบบผสมผสานให้เข้ากับสัญลักษณ์ประจำราศี รังสรรค์จนออกมาเป็นปฏิทินตั้งโต๊ะสุดคูล ธีมใหม่ล่าสุด "Zodiac Pattern" ที่ร่วมสมัยและยังได้กลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะราศีที่ไม่เหมือนใคร ชื่นชอบปฏิทินลายนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ เริ่มต้นการผลิตที่ 100 เล่มเท่านั้น


 


4. 3D font & Holo abstract

แนะนำปฏิทินตั้งโต๊ะ ธีม "3D FRONT & HOLO ABSTRACT" โดยนำฟร้อนท์ 3D มาจัดวางบนพื้นผิดวแบบโฮโลกราฟฟิค เป็นการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากรูปทรงโค้งมน ซึ่งดูแล้วให้ความรู้สึกสมูท ลื่นไหล และเป็นอิสระ โดยนำมาจับวางกับคู่สีที่ดูสดใสบนพื้นผิวแบบโฮโลกราฟฟิค ทำให้งานมีความฟิวเจอริสติก และดูล้ำสมัยไปอีกก้าว แนะนำเลยค่ะ เป็นปฏิทินที่ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครองสุดๆ


 

 


5. Janpanese Style

ขอแนะนำ ปฏิทินตั้งโต๊ะ ธีม "Japanese Style" ที่ อิงค์ ออน เปเปอร์ นำบรรยากาศ ประเพณี วัฒนธรรม สถานที่สำคัญ ของประเทศญี่ปุ่นมาถ่ายทอดผ่านรูปการ์ตูน ด้วยความน่ารักของลายเส้นและการออกแบบที่เรารังสรรค์นำภาพการ์ตูน และลวดลายแพทเทิร์นมาผสมผสานกันอย่างลงตัว สื่อถึงความเรียบง่าย แต่สดใส ชวนให้นึกถึงมนต์เสน่ห์ของประเทศญี่ปุ่นในอีกเวอร์ชั่น ที่คุณจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน


 

 

6. Keep Calm and Relax

"อดีตล่วงไปแล้ว อนาคตก็ยังมาไม่ถึง จงทำปัจจุบันให้ดีที่สุด... แล้วอนาคตจะดีเอง" หนึ่งในประโยคข้อความธรรมะสอนใจในปฏิทินตั้งโต๊ะ ธีม "Keep Calm and Relax… ธรรมะผ่อนคลาย" ปฏิทินที่รวบรวมธรรมะหรือคำสอนที่เป็นแง่คิดเตือนใจเอาไว้ทั้งเล่ม เพียงแค่ได้เปิดดู ก็จะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และสามารถช่วยบริหารอารมณ์ และช่วยต่อยอดความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี นับเป็นปฏิทินความหมายมงคลที่เหมาะจะเป็นของแจกที่ดีในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ด้วยนะคะ 


  

 



ผลงานการออกแบบปฏิทินตั้งโต๊ะปี 2568 ของเรา ซึ่งจะเปิดจำหน่ายให้ลูกค้าภายในเดือนกรกฎาคมนี้ ถูกใจแบบกันไหนบ้างค่ะ หรือหากต้องการดูแบบเพิ่มเติม เรามีแบบปฏิทินตั้งโต๊ะให้เลือกมากกว่า 50 แบบ สามารถดูแบบได้ที่ https://www.iop.co.th/calendardesign

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เพียงแอด Line : @INKONPAPER เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี นึกถึงปฏิทินตั้งโต๊ะ นึกถึงอิงค์ ออน เปเปอร์ นะคะ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้