7 ไอเดีย ปฏิทินตั้งโต๊ะ ต้อนรับปีใหม่ 2566/2023 มีครบทุกสไตล์ ใครได้รับก็ถูกใจ

7 ไอเดีย ปฏิทินตั้งโต๊ะ ต้อนรับปีใหม่ 2566/2023 มีครบทุกสไตล์ ใครได้รับก็ถูกใจ


เทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว..
หลายๆ คนที่กำลังมองหา ‘ของขวัญปีใหม่’ อยู่ล่ะก็ วันนี้IOP มี 7 ไอเดีย ปฏิทินตั้งโต๊ะ ต้อนรับปีใหม่ 2566/2023 มาฝากกัน รับรองว่ามีครบทุกสไตล์ ใครได้รับก็ถูกใจแน่นอน จะให้ครอบครัว เพื่อน คนพิเศษ เลือกตามใจชอบได้เลย   
 
ปฏิทินทุกแบบมีขนาดมาตราฐานยอดนิยม 6*8 นิ้ว แนวตั้งและแนวนอน
มีให้เลือกทั้งแบบ 13 แผ่น 26 หน้า ( มาตราฐาน ) และแบบ 6 แผ่น 12 หน้า เฉพาะแนวตั้ง ( ราคาประหยัด ) ปฏิทินทุกแบบลูกค้าสามารถเพิ่มรูป / เปลี่ยนรูป / เพิ่มโลโก้ / ข้อความได้ฟรี ๆ....
 
1. LUCKY AMULET THEME
 
 
ปฏิทินตั้งโต๊ะสายมูต้องไม่พลาดกับปฏิทินธีม "เครื่องรางนำโชคของมงคล 12 ปีนักษัตร" เคล็ดลับเสริมดวงดี การงาน การเงินให้ไหลมาไหลมาง่ายๆ โดยเนื้อหาภายในปฏิทินจะเป็นเรื่องของเครื่องรางนําโชคต่างๆ ของแต่ละราศี ที่คนราศีต่างๆ จะสามารถพกไว้ติดตัวได้ ที่จะช่วยเสริมดวงให้ยิ่งดี ยิ่งแรง แต่ละราศีต้องพกเครื่องรางของขลัง อะไรบ้างถึงจะเหมาะกับตัวเองและช่วยให้โชคดี
 
   
 
   
 
สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนแต่ละหน้าเพิ่มเติมได้ที่
https://www.iop.co.th/calendar-lucky-amulet
 
 
2.HAPPY BUSINESS THEME
 
 
เพราะไม่ใช่แค่ปฏิทินตั้งโต๊ะธรรมดาๆ แต่เป็นปฏิทิน “HAPPY BUSINESS THEME” ที่เสมือนมี Plannerดีๆ เพื่อให้คุณจัดลำดับทำงานได้ดีเสมือนมีเลขาส่วนตัวกันเลยทีเดียว เนื้อหาในหน้าปฏิทินจะเผยเคล็ดลับทำงานดีมีความสุข ตั้งแต่การตั้งเป้าหมาย การวางแผน การปฏิบัติงาน และลดความเครียดและความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ที่ไม่ยากอย่างทีคิด! 
 
    
 
   
 
สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนแต่ละหน้าเพิ่มเติมได้ที่
https://www.iop.co.th/calendar-business
 
 
3.THAI PATTERN THEME
 
 
ปฏิทินลายไทย เป็นการนําเสนอแบบ Modern ใช้สไตล์การผสมภาพแนวใหม่ แนวปัจจุบัน ผสมกับลายไทยโบราณ ให้ดูเป็นภาพที่เล่าเรื่องแบบทันสมัย แปลกใหม่ ใช้สีสันที่สดมากๆ และสีคู่ที่ตัดกันมานําเสนอ ทําให้ภาพดูสนุก เป็นเรื่องราวของดีของเด่นของประเทศไทย เช่น สถานที่ อาหาร สัตว์ และอื่นๆ
 
   
 
   
 
สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนแต่ละหน้าเพิ่มเติมได้ที่
https://www.iop.co.th/calendar-thai-pattern
 
 
4. IMMUNITY BOOSTER FOODS
 
 
อาหารเสริมภูมิคุ้มกัน เมนู อาหารสมุนไพร ต้านโควิด ดีต่อสุขภาพดีต่อใจ ข้อดีของอาหารไทย คือ มีจุดเด่นเรื่องรสชาติที่ผสมผสานทั้งเปรี้ยว หวาน มัน เค็ม เผ็ด และยังมีสมุนไพรเครื่องเทศต่างๆ เป็นส่วนประกอบหลัก จึงทําให้ได้รับการยอมรับว่ามีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย แถมยังมีรสชาติที่อร่อยถูกปากคนทั่วไปอีกด้วย ขอแนะนำผักผลไม้และสมุนไพรไทย ที่ช่วยเสริมภูมิต้านทานของร่างกาย รวมทั้งแนะนําเมนูอาหารไทยที่ทําจากผักและสมุนไพร เมนูอะไรบ้างน้ันไปชมกัน
 
   
 
   
 
สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนแต่ละหน้าเพิ่มเติมได้ที่
https://www.iop.co.th/calendar-immunity
 
 
5.HOME THEME
 
 
สำหรับปฏิทินตั้งโต๊ะ “HOME THEME” จะวางมุมไหนก็สดชื่น ละสายตาไม่ได้เลย เนื้อหาภายในแฝงไปด้วยพลังบวกที่ซ่อนอยู่มากมาย สิ่งที่มองเห็นจากมุมมองแห่งห้วงเวลาความคิดถึง ความทรงจำที่มีชีวิต ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ในบ้าน แสงไฟ สิ่งของหรือวัตถุ 2-3 ชิ้น สร้างความเพลิดเพลินในการมองเห็น ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ได้พักผ่อนมุมโปรด และมุมส่วนตัวที่รู้สึกอบอุ่นไปทั้งหัวใจ
 
   
 
   
 
สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนแต่ละหน้าเพิ่มเติมได้ที่
https://www.iop.co.th/calendar-home
 
 
6.EXERCISE POSTURE THEME
 
 
ไม่ว่าจะเรียนหนังสือ ทำงานที่ออฟฟิศหรือแม้แต่ทำงานอยู่บ้านWork For Home แล้วอยากทำท่าบริหารยืดเหยียดร่างกายระหว่างวัน แก้อาการออฟฟิศซินโดรมง่ายๆ แนะนำปฏิทินตั้งโต๊ะ“EXERCISE POSTURE THEME” ภายในมีเนื้อหาบริการร่างกายที่จะช่วยคลายกล้ามเนื้อแต่ละส่วน ไม่กี่ท่า รับรองสบาย~ นี่แหละตอบโจทย์สุดๆ
 
   
 
    
 
สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนแต่ละหน้าเพิ่มเติมได้ที่
https://www.iop.co.th/calendar-exercise
 
 
7. SKY THEME
 
 
สวยงามตามกาลเวลา สีของท้องฟ้า ที่ต่างๆ กันในทุกๆ วัน หรือเมื่อเปลี่ยนฤดูกาล ในช่วงเวลาที่ต่างกัน เป็นได้มากกว่าการรับรู้ที่ผ่านการมอง ปฏิทินตั้งโต๊ะ “SKY THEME” เรื่องราวความสนุกสนานด้วยสำนวนการเล่าสีของท้องฟ้า สีบําบัดโรค และอารมณ์ของท้องฟ้า เพื่อบําบัดจิตใจและผ่อนคลายความรู้สึกกันได้ดีทีเดียว
 
   
 
   
 
สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนแต่ละหน้าเพิ่มเติมได้ที่
https://www.iop.co.th/calendar-sky
 
 
เป็นอย่างไรกันบ้าง 7 ไอเดีย ผลงานดีไซน์ปฏิทินตั้งโต๊ะ 
ต้อนรับปีใหม่ 2566/2023 IOP 

ผู้เชี่ยวชาญงานพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปี มีครบทุกสไตล์ ใครได้รับก็ถูกใจ ของขวัญปีใหม่ ที่น่าซื้อ ถูกใจผู้รับ แต่ละชิ้นมีประโยชน์ และสามารถใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย มีครบทุกแนวแน่นอน นอกจากทั้ง 7 แบบ ที่นำเสนอมานี้เรายังมีแบบต่างๆ อีกมากมาย สนใจดูแบบปฏิทินตั้งโต๊ะ ได้ที่ 
https://www.iop.co.th/calendardesign
 
สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ เราพร้อมให้บริการคุณเสมอค่ะ
เพียง Add มาที่ LINE:@INKONPAPER หรือคลิกด้านล่างรับ QR CODE 
 
 
IOP โรงพิมพ์ปฏิทิน ออกแบบปฏิทิน ผลิตปฏิทิน สั่งทำปฏิทิน รับทำปฏิทิน
 
เพิ่มเพื่อน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้