ไอเดียปฏิทินตั้งโต๊ะ ต้อนรับปีกระต่าย 2566 ของขวัญแจกปีใหม่สำหรับองค์กร ที่นิยมมากที่สุด

ไอเดียปฏิทินตั้งโต๊ะ ต้อนรับปีกระต่าย 2566 ของขวัญแจกปีใหม่สำหรับองค์กร ที่นิยมมากที่สุด

ความทรงจำล้ำค่าเกิดขึ้นเมื่อมอบส่งปฏิทินแล้วคนรับจะรู้สึกอิ่มใจแล้ว
 
ผู้ให้อย่างเราก็รู้สึกสุขใจไม่แพ้กัน ให้ปฏิทินเป็นของขวัญปีใหม่แจกผู้ใหญ่หรือลูกค้า สร้างสัมพันธไมตรี ต่อยอดธุรกิจ ตอบแทนลูกค้า หรือสร้างความประทับใจ อยากให้คนพิเศษได้เติมเต็มบรรยากาศที่งดงามแห่งปี และสัมผัสธีมแห่งความสุขได้อย่างใกล้ชิด หลากหลายองค์กรใส่ใจการสร้างความสุข ในการทำงานให้ยั่งยืน โดยจะส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานจึงเป็นสิ่งสำคัญ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2566/2023…IOP เป็นดั่งคลังของขวัญแห่งความสุขที่มีปฏิทินตั้งโต๊ะ ถ่ายทอดเป็นดีไซน์ใหม่ล่าสุด มีให้เลือกสุดตื่นตาตื่นใจ รวมไว้ที่เดียว
 
“Business Theme”

เพราะไม่ใช่แค่ปฏิทินตั้งโต๊ะธรรมดาๆ แต่เป็นปฏิทิน “HAPPY BUSINESS THEME” ที่เสมือนมี Planner ดี ๆ เพื่อให้คุณจัดลำดับทำงานได้ดีเสมือนมีเลขาส่วนตัวกันเลยทีเดียว เนื้อหาในหน้าปฏิทินจะเผยเคล็ดลับทำงานดี มีความสุข ตั้งแต่การตั้งเป้าหมาย การวางแผน การปฏิบัติงาน และลดความเครียดและความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ที่ไม่ยากอย่างที่คิด! ปฏิทินทุกแบบมีขนาดมาตราฐานยอดนิยม 6*8 นิ้ว แนวตั้งและแนวนอน มีให้เลือกทั้งแบบ 13 แผ่น 26 หน้า ( มาตรฐาน ) และแบบ 6 แผ่น 12 หน้า เฉพาะแนวตั้ง

( ราคาประหยัด )

....ปฏิทินทุกแบบลูกค้าสามารถเพิ่มรูป /เปลี่ยนรูป / เพิ่มโลโก้ / ข้อความได้ฟรี ๆ.... 
 
    
 
   
 
สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนแต่ละหน้าเพิ่มเติมได้ที่
https://www.iop.co.th/calendar-business
 
ปฏิทินตั้งโต๊ะ ของขวัญแจกลูกค้าปีใหม่ หรือเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับองค์กร ใช้ประโยชน์ได้จริง ปฏิทินธีม “HAPPY BUSINESS THEME” ผลิตได้ทั้งจำนวนมากและจำนวนน้อย IOP ผู้เชี่ยวชาญงานพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปี สนใจดูแบบปฏิทินตั้งโต๊ะ ปฏิทิน2566 ปฏิทิน2023 แบบต่าง ๆ ได้ที่  https://www.iop.co.th/calendardesign
 
 
สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ เราพร้อมให้บริการคุณเสมอค่ะ
เพียง Add มาที่ LINE:@INKONPAPER หรือคลิกด้านล่างรับ QR CODE 
 
 
IOP โรงพิมพ์ปฏิทิน ออกแบบปฏิทิน ผลิตปฏิทิน สั่งทำปฏิทิน รับทำปฏิทิน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้