6 ไอเดีย ของขวัญเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก ให้แฮปปี้แบบพลัสไซส์ โดนใจใช่เลย!

6 ไอเดีย ของขวัญเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก  ให้แฮปปี้แบบพลัสไซส์ โดนใจใช่เลย!

หากคุณกำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษ รีบมาตรงนี้เลย! รวม 6 ไอเดีย ของขวัญเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก ให้แฮปปี้แบบพลัสไซส์ โดนใจใช่เลย! คุณสามารถสั่งผลิตงานพิมพ์ของขวัญที่ใช่สไตล์คุณ เพียงชิ้นเดียวทางโรงพิมพ์ก็สามารถผลิตให้คุณได้ ให้ IOP ได้ตอบโจทย์ทุกโอกาส ไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ เหมาะกับการให้เป็นของขวัญให้คนพิเศษ ของขวัญให้เพื่อน หรือของขวัญให้ตัวเองได้ตามใจ รับรองว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน มาดูกันเลยว่าจะมีไอเดียไหนที่โดนใจกันบ้าง เราไปชมกันเลย

 

1. โปสการ์ดแทนใจ ความรู้สึกแบบไหน ก็ส่งถึงกัน

สื่อกลางส่งความรัก แทนความคิดถึง ด้วยเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง ด้วย “โปสการ์ดแทนใจ” ส่งความมีชีวิตชีวาพร้อมข้อความแสนน่ารัก ชาร์จแบตเติมพลังงานบวกให้ผู้รับ แม้ตัวอยู่ห่างไกลกัน แต่ใจถึงกัน อาทิ โปสการ์ดส่งความรัก โปสการ์ดภาพวิวดอกไม้ โปสการ์ดภาพสถานที่ท่องเที่ยว เป็นต้น

 

 

2. โฟโต้อัลบั้มบอกรักสุดประทับใจ

ภาพถ่ายของกันและกัน เป็นเครื่องย้ำเตือนในความรักที่เต็มไปด้วยความสุขที่แสนโรแมนติก บันทึกทุกช่วงเวลาดีๆ สร้างสรรค์เล่ม “โฟโต้อัลบั้มบอกรักสุดประทับใจ” ให้เป็นเล่มเดียวในโลก ย้อนกลับมาเปิดชมเมื่อไหร่ ก็มีแต่รอยยิ้ม อบอุ่นไปทั้งหัวใจ

 

 

3. หวานละมุน Gift Box

รักนะ แต่ไม่กล้าบอกความรู้สึก! ไอเดีย “หวานละมุน Gift Box” ของขวัญเซอร์ไพรส์บอกความรู้สึก ที่ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยการเลือกขนมเบเกอรี่สุดโปรดของผู้รับ บรรจงรังสรรค์อย่างพิถีพิถันลงไปในกล่องของขวัญ ในรูปแบบกล่องลิ้นชัก เช่น มาการองแสนอร่อย เค้กช็อคโกแลตเลิฟเวอร์ หรือคุกกี้ฟินๆ เป็นต้น เพราะการให้ขนมหวานเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อใจมาก

 

 

4. ดอกไม้เทียนหอมบอกรัก

หอมม๊าก ไอเดีย เก๋กู้ด! “ดอกไม้เทียนหอมบอกรัก” รวมกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพรรณบรรจุในกล่องของขวัญแบบฝาครอบ รูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส เปิดเซอร์ไพรส์ครั้งนึง กลิ่นหอมหวานแสนโรแมนติกก็หอมฟุ้งไปทั่วห้อง บอกรักให้โลกหยุดหมุนกันไปเลยทีเดียว ไม่เชื่อต้องลอง!!

 

 

5. ไดอารี่สื่อรัก

เปลี่ยนวันธรรมดา ให้กลายมาเป็นช่วงเวลาสุดแสนประทับใจ ด้วยไอเดีย “ไดอารี่สื่อรัก” ถือว่าเป็นอะไรที่อบอุ่นหัวใจกับคนที่ได้รับ บันทึกความทรงจำทุกช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ สถานที่ ผู้คน หรือภาพถ่ายในแต่ละวัน จดบันทึกได้หมดเลย ดีไซน์น่ารัก มินิมอลแบบสุดๆ ต้องมีแล้วมั้ย~

 

 

6. ปฏิทินบอกรักได้ทั้งปี ครบ 12 เดือน

เป็นอีกปีที่มีเกิดความประทับใจจนลืมไม่ลง ไอเดีย “ปฏิทินบอกรักได้ทั้งปี ครบ 12 เดือน” เรื่องราวสุดแสนพิเศษ อบอวลไปด้วยความรัก โรแมนติกย่างมีสไตล์ ความหมายแฝงสุดปัง! ที่ผู้รับได้อ่านจะต้องรู้สึกมีความสุขอย่างแน่นอน ก็น่ารักไม่แพ้กัน~

นี่ก็คือทั้งหมดของ 6 ไอเดีย ของขวัญเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก ให้แฮปปี้แบบพลัสไซส์ โดนใจใช่เลย! ก็สามารถใช้ไอเดียที่เรานำมาฝาก ไปเป็นแนวทางการเลือกของขวัญถูกใจทั้งคนให้และคนรับได้เลยค่ะ IOP ผู้ผลิตงานสิ่งพิมพ์อย่างครบวงจรด้วยประสบการณ์อันยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ พิมพ์หนังสือ พิมพ์ไดอารี่ พิมพ์ปฏิทิน เรามีทีมงานออกแบบดีไซน์ที่เอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานได้ง่าย แต่ยังคงเอกลักษณ์แบรนด์ของคุณ เพราะฉะนั้น Ink On Paper ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอนค่ะ 

 
สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ เราพร้อมให้บริการคุณเสมอค่ะ
เพียง Add มาที่ LINE:@INKONPAPER หรือคลิกด้านล่างรับ QR CODE 
 
 
IOP โรงพิมพ์ปฏิทิน ออกแบบปฏิทิน ผลิตปฏิทิน สั่งทำปฏิทิน รับทำปฏิทิน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้