“แนะนำ!! ปฏิทินตั้งโต๊ะ 5 ธีมใหม่ ต้อนรับปี 2567 / 2024 IOP ส่งมอบความสุขในเทศกาลสำคัญก่อนใคร”

“แนะนำ!! ปฏิทินตั้งโต๊ะ 5 ธีมใหม่ ต้อนรับปี 2567 / 2024  IOP ส่งมอบความสุขในเทศกาลสำคัญก่อนใคร”

“แนะนำ!! ปฏิทินตั้งโต๊ะ 5 ธีมใหม่ ต้อนรับปี 2567 / 2024  IOP ส่งมอบความสุขในเทศกาลสำคัญก่อนใคร”

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่มองหาของขวัญปีใหม่ หรือของขวัญระหว่างองค์กร เราขอแนะนำปฏิทินตั้งโต๊ะใส่โลโก้แบรนด์หรือรูปภาพสินค้าของคุณ ปฏิทินตั้งโต๊ะนับว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือการตลาดชิ้นนึงที่ทรงคุณค่า ทั้งยังช่วยให้แบรนด์ของคุณได้อยู่บนโต๊ะทำงานของลูกค้าไปตลอดปีอีกด้วย

ปฏิทินตั้งโต๊ะ 5 ธีมใหม่รับปี 2567 ขนาดมาตรฐาน 8 x 6 นิ้ว / 6 x 8 นิ้ว เรามาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษกว่าใคร ด้วยบริการจัดวางรูปภาพสินค้า และโลโก้ ฟรี *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

1. Business Connect
เชื่อมโลกไร้พรมแดนกับปฏิทินตั้งโต๊ะตั้งโต๊ะที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคนจิ๋วภายใต้ Concept Business Connect เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศต่างๆ ในทุกช่วงเวลาสำคัญของปี ไม่ว่าจะเป็น การพักผ่อนท่องเที่ยว หรือแม้แต่การเดินทางไปติดต่อธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะใกล้ไกลแค่ไหน เราก็สามารถเชื่อมโลกให้ใกล้คุณได้ในพริบตา

 


สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนเพิ่มเติมได้ที่

https://www.iop.co.th/calendar-2024-theme-business-connect



2. Colleagues

สร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีในที่ทำงาน เริ่มง่ายๆ ด้วยรอยยิ้ม การพูดคุยด้วยความเป็นมิตร จะสร้างให้เกิดบรรยากาศที่ดีในการทำงานร่วมกัน รวมถึงยังสามารถเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้อีกด้วย


 


สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนเพิ่มเติมได้ที่

https://www.iop.co.th/calendar-theme-colleagues


3. Luxury Zodiac

สัญลักษณ์ของจักราศีทั้ง 12 ราศี ที่ออกแบบโดยการนำภาพของกาแล็กซี่มาใช้เล่นกับลวดลายแพทเทิร์นต่างๆ รวมถึงใช้สีทองเป็นหลักในการออกแบบเพื่อเพิ่มความหรูหรา เพียงเท่านี้จักรวาลแกแล็กซี่และสัญญลักษณ์ประจำราศีของคุณก็จะหรูหรา ล้ำสมัยยิ่งขึ้น


 


สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนเพิ่มเติมได้ที่

https://www.iop.co.th/calendar-theme-luxury-zodiac


4. Quotation Positive life

แรงบันดาลใจสร้างได้ด้วยตัวเอง มาเติมพลังบวกด้วยตัวเองกัน กับปฏิทินตั้งโต๊ะที่นำเอาข้อความความหมายดีๆ มาจัดวางรวมกับดอกไม้ชนิดต่างๆ บนพื้นหลังแนวโฮโลแกรม เพื่อเพิ่มความมีสีสันให้สวยงาม น่าสนใจยิ่งขึ้น พร้อมมาเติมพลังบวกด้วยตัวเอง ด้วยการอ่านหนังสือสักเล่ม ไปเที่ยวในสถานที่เราชอบ หรือมีปฏิทินพลังบวกไว้บนโต๊ะทำงาน รับรองว่าชีวิตจะมีความสุขขึ้นอีก 300% แน่นอน


 


สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนเพิ่มเติมได้ที่

https://www.iop.co.th/calendar-theme-quotation-positive-life


5. Thailand landmark

สถานที่ท่องเที่ยวจุดที่สำคัญและเป็นแลนด์มาร์กของประเทศไทยมีมากมาย เยอะจนไม่รู้จะเริ่มเที่ยวจากตรงไหนดี อิงค์ ออน เปเปอร์ จึงได้จัดทำปฏิทินตั้งโต๊ะ ที่รวมเอาสุดยอดแลนด์มาร์กของประเทศไทย คัดแล้ว คัดอีก เพื่อให้ออกมาเป็นปฏิทินที่รวมจุดแลนด์มาร์กสำคัญ มาให้เพื่อนๆ เป็นไอเดียในการท่องเที่ยวตลอดทั้งปีแบบไม่มีเบื่อ


 


สนใจดูรายละเอียดของแต่ละเดือนเพิ่มเติมได้ที่

https://www.iop.co.th/calendar-theme-thailand-landmark



ผลงานการออกแบบปฏิทินตั้งโต๊ะปี 2567 ของเรา ถูกใจแบบกันไหนบ้างค่ะ หรือหากต้องการดูแบบเพิ่มเติม เรามีแบบปฏิทินตั้งโต๊ะให้เลือกมากกว่า 30 แบบ สามารถดูแบบได้ที่ https://www.iop.co.th/calendardesign

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เพียงแอด Line : @INKONPAPER เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี นึกถึงปฏิทินตั้งโต๊ะ นึกถึงอิงค์ ออน เปเปอร์ นะคะ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้