สร้างแบรนด์ให้ลูกค้าจดจำ ด้วยกล่องฝาเสียบก้นเสียบ

สร้างแบรนด์ให้ลูกค้าจดจำ ด้วยกล่องฝาเสียบก้นเสียบ

                                           


          กล่องฝาเสียบก้นเสียบ ลักษณะกล่องเหมือนชื่อเรียก จะเป็นฝาเสียบทั้ง 2 ด้าน ฝาด้านบน และฝาด้านล่างหรือฝาก้นกล่อง จะเหมือนกันทั้ง 2 ฝั่ง พร้อมพับเข้าด้านในเพื่อขึ้นรูปประกอบเป็น กล่องบรรจุภัณฑ์ ในยุคดิจิทัลแบบนี้ การจะทำให้แบรนด์ลูกค้าจดจำและเป็นที่นิยมในท้องตลาดที่มีการแข่งขันสูง เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ  สำหรับผู้ประกอบการหลายๆ ท่าน เพราะนอกจากลักษณะของกล่องจะตอบโจทย์ด้านผลิตภัณฑ์แล้ว ราคายังไม่แพง โดยทั่วไปกระดาษที่นิยมใช้ผลิตมักจะใช้เป็นกระดาษอาร์ตการ์ดหน้าเดียว กระดาษกล่องแป้งหลังเทา กล่องแป้งหลังขาว เพื่อเพิ่มความแข็งแรง

 
 

กล่องบรรจุภัณฑ์ประเภทนี้เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักไม่มาก ประหยัดต้นทุน และหากผู้ประกอบการออกแบบแพ็กเกจจิ้งได้สวยงาม มั่นใจว่าแบรนด์ของคุณจะโดดเด่น ครองพื้นที่ชั้นวางสินค้าภายในร้านได้อย่างแน่นอน โดยกล่องฝาเสียบก้นเสียบนี้จะเหมาะสำหรับสินค้าหลากหลายชนิด อาทิ กล่องอาหารเสริม กล่องสบู่ กล่องเครื่องสำอาง กล่องสินค้าพรีเมี่ยม เป็นต้น

การสร้าง “กล่องแบรนด์” ด้วยกล่องฝาเสียบก้นเสียบที่มีคุณภาพ จะทำให้ลูกค้าจดจำและบอกต่อจนกลับมาซื้อซ้ำ และตอกย้ำว่าแบรนด์มอบภาพจำให้ผู้บริโภคเกิดความประทับใจแรก ไม่ใช่เรื่องยากเลยใช่ไหมล่ะคะ? ฉะนั้น โรงพิมพ์กล่องIOP ผู้อยู่เบื้องหลังงานพิมพ์กล่องผลิตภัณฑ์ ให้สินค้ามากมายในท้องตลาด ที่เชี่ยวชาญจัดจ้านงานกล่องมากว่า 15 ปี เรามีบริการออกแบบและผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ได้ทุกๆรูปแบบ ด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้ไอเดียสร้างกล่องแบรนด์ให้สวยครบจบในที่เดียวค่ะ 

 

หากลูกค้าต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์เรา www.iop.co.th 
หรือติดต่อกับเราผ่านฝ่ายบริการลูกค้า สนใจกล่องแบบรูปแบบไหน สอบถามเพิ่มเติมโดยการ 
 ADD LINE: @INKONPAPER  หรือ  กดปุ่มนี้-รับ QR CODE  หรือ  กด-คุยกับเราโดยตรงผ่าน LINE ให้เราแนะนำให้ 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้