TOP 3 Best Seller ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2022 / 2565 ขายดียอดฮิต ปังไม่ไหว

TOP 3 Best Seller ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2022 / 2565 ขายดียอดฮิต ปังไม่ไหว

ปังไม่ไหวแล้ว!!! ปฏิทินตั้งโต๊ะอะไรขายดีสุดๆ

รวมปฏิทินตั้งโต๊ะยอดฮิต! TOP 3 Best Seller ขายดียอดฮิต ปังไม่ไหว ผลิตก่อน เทรนด์ก่อน ของมันต้องมี! ..เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสื่อสารทางการตลาดที่มีคุณค่ามาก นับเป็นของขวัญที่ร้านค้า แบรนด์ สามารถนำมามอบให้กับลูกค้าประจำได้เป็นอย่างดี

อันดับ 1 Calendar Taste the Thai Style

มารู้จักขนมไทย กับ “ปฏิทินขนมไทย” ที่เราได้รวบรวมขนมไทยน่ากินๆ และนำเสนอในสไตล์หวานด้วยโทนสี Pastel แลดูสบายตาและเพิ่มความหวานละมุนไปอีกแบบ อีกทั้งยังได้ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชื่อเรียกของขนม ที่ใครหลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้จัก

 

อันดับ 2 Calendar Chair Collection & Calendar Zodiac of Flower

Calendar Chair Collection

“หากยืนแล้วเหนื่อยนัก ก็นั่งพักสักหน่อย” กับ “ปฏิทิน Collage Chair” ปฏิทินที่สร้างสรรค์มาจากแนวความคิดที่นำมาสานต่อเป็นภาพลายเส้นรวมคอลเลคชั่นของเก้าอี้แบบต่างๆ โดยใช้โทนสีแนว Earth Tone ที่ทำให้รู้สึกถึงการพักสายตา พร้อมแทรกด้วยคำคมและข้อความให้กำลังใจ หากคุณเกิดความรู้สึกเหนื่อย หรือท้อ ก็ขอแค่ให้คุณหยุดพักสักนิด เผื่อว่าความคิดจะโลดแล่นขึ้นมาอีกครั้ง

Calendar Zodiac of Flower

"ปฏิทิน ดอกไม้ประจำ 12 ราศรี" ตามประเพณีไทยและความเชื่อมาตั้งแต่อดีตเกี่ยวกับความหายของดอกไม้ของแต่ละชนิด เราจึงได้เกิดเป็นแนวติดรวบรวมและนำความหมายของดอกไม้มาไว้ในปฏิทินไม่เพียงแค่ความสวยงาม แต่ยังเพื่อเพิ่มความรู้ว่าดอกไม้ชนิดใดที่เหมาะแก่คนประจำราศรีนั้นๆ อีกด้วย

 

อันดับ 3 Calendar Japan Cat & Calendar Sacred Tree

Calendar Japan

“แค่เป็นเจ้าของปฏิทิน ก็เหมือนคุณได้ไปเยือนถิ่นอาทิตย์อุทัย” กับ “ปฏิทินธีม Minimal Cat into Land capes” เป็นงานลายเส้นโทนสีหวานสบายตาในสไตล์ญี่ปุ่น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ หลงใหล ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเราได้นำกลิ่นไอภาพวิวทิวทัศน์ของประเทศญี่ปุ่นมาใส่ไว้ในปฏิทินโดยใช้แมวที่ถือเป็นสัตว์นำโชคมาเป็นตัวดำเนินเรื่อง ...แม้ว่าตอนนี้จะยังเดินทางไปไม่ได้ ก็อาจทำให้คุณรู้สึกหายคิดถึงไปได้บ้าง...

Calendar Sacred Tree

ปฏิทิน " ต้นไม้มงคล " ปฏิทินที่รวบรวมเอาต้นไม้ที่ชื่อเป็นมงคลเสริมสร้างชีวิตและจิตใจที่ดีให้แก่ผู้เปิดอ่าน และสร้างบรรยากาศที่ดีบนโต๊ะทำงานแทนต้นไม้จริงได้ การดีไซน์ ในหน้าวันที่ ตัวเลขและ ตัวหนังสือสบายตา มีวันหยุด วันสำคัญต่างๆ และสามารถโน๊ตได้ด้วย มีเดือนถัดไป มองเห็นชัดเจน

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจต้องการสั่งผลิตปฏิทินตั้งโต๊ะ 2022/2565 นี้
เราแนะนำให้สั่งผลิตกันได้เลยนะคะ...แล้วจะรู้ว่าทำไมถึงเป็น #top3 ของ IOP

งานดีไซน์ปฏิทินตั้งโต๊ะสำเร็จรูป ทุกแบบ มีขนาดมาตราฐานยอดนิยม 6*8 นิ้ว แนวตั้งและแนวนอน มีให้เลือกทั้งแบบ 13 แผ่น 26 หน้า ( มาตราฐาน ) และแบบ 6 แผ่น 12 หน้า เฉพาะแนวตั้ง ( ราคาประหยัด )

....ปฏิทินทุกแบบลูกค้าสามารถ
เพิ่มรูป /เปลี่ยนรูป / เพิ่มโลโก้ / ข้อความได้ฟรี ๆ....

สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ
เพียง Add มาที่ LINE:@INKONPAPER หรือคลิกด้านล่างรับ  QR CODE 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้