กล่องขนมไหว้พระจันทร์ดีไซน์พรีเมี่ยม หรูหรา สะดุดตา

กล่องขนมไหว้พระจันทร์ดีไซน์พรีเมี่ยม หรูหรา สะดุดตา

โรงพิมพ์ IOP คัดสรรกล่องขนมไหว้พระจันทร์สุดหรูหรา กล่องคุณภาพดี สวยงาม พับขึ้นรูปเองได้ ด้วยงานดีไซน์ลายเส้นกราฟฟิคบนกล่องบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม มาพร้อมโทนสีแดงมงคล นำมาซึ่งความเป็นสิริมงคล ซึ่งว่ากันว่าขนมไหว้พระจันทร์เป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความคิดถึง ความสามัคคี และความกลมเกลียวของคนครอบครัว วันไหว้พระจันทร์จึงมักเป็นวันที่สมาชิกในครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าชมความงามของพระจันทร์ในยามค่ำคืนร่วมกัน

กล่องขนมไหว้พระจันทร์ของเราได้ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้านในกล่องแบ่งสำหรับใส่ขนมอย่างเป็นสัดส่วน มีทั้งแบบ 4 ชิ้นใหญ่ และ 9 ชิ้นเล็ก พร้อมตัวล็อกที่แข็งแรง โดยกล่องบรรจุภัณฑ์ดังกล่าวสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับขนมไหว้พระจันทร์ของคุณได้อย่างลงตัว

โดยคุณสามารถสั่งพิมพ์ลายกราฟฟิคที่เป็นคุณ พร้อมบริการใส่โลโก้แบรนด์ให้ฟรี เพื่อบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะคุณ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร ร้านขนม หรือหน่วยงานห้างร้านที่ต้องการให้ขนมไหว้พระจันทร์นี้เป็นของกำนัลที่มีมูลค่าให้กับคู่ค้าคนพิเศษ

กล่องขนมไหว้พระจันทร์ -พิมพ์ลาย-พับขึ้นรูปเองได้ (บรรจุได้ 4ชิ้น / 9 ชิ้น) รหัส P-A27 / P-A28
รูปแบบกล่องเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ พับขึ้นรูปเองได้ เป็นลักษณะเป็นกล่องปลอกสวม เพิ่มความหรูหราด้วยดีไซน์พิเศษ รูปทรงสวยงาม น้ำหนักเบา โครงสร้างกล่องสามารถพับเก็บและประกอบได้ง่าย ใช้งานง่ายเพียงแค่กางออกในขั้นตอนเดียว ง่ายต่อสะดวกการขนส่งและจัดเก็บ

วิธีการบรรจุขนมไหว้พระจันทร์นั้นจะบรรจุได้ โดยตัวกั้นช่องแบ่งระหว่างชิ้นทำให้สามารถบรรจุขนมได้ 4 ชิ้น และ 9 ชิ้น ตัวกล่องด้านนอกและด้านในผลิตด้วยกระดาษอาร์ตการ์ดพร้อมเคลือบลามิเนตเงา พร้อมบริการลูกค้าด้วยงานพิมพ์ตามแบบของเรา หรืองานพิมพ์ลายกราฟิคตามแบบของลูกค้า แถมบริการใส่โลโก้ฟรี

รหัสขนาดขนาดบรรจุขนมไหว้พระจันทร์กระดาษรูปแบบการใช้งาน

P-A27/P-A28

22.8 x 22.8 x 5.2 cm4 ชิ้นเล็ก / 9 ชิ้นเล็กกระดาษอาร์ตการ์ดพับ

เป็นไงบ้างค่ะ กล่องใส่ขนมไหว้พระจันทร์ดีไซน์พรีเมี่ยม หรูหรา สะดุดตา! 2 งานออกแบบของIOPนี้ สามารถบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ได้ 4ชิ้น และ 9 ชิ้นเรารับรองเลยว่า น้ำหนักเบาคุณภาพดี พับขึ้นรูปเองได้ และยังให้ลูกค้าสามารถนำกล่องบรรจุภัณฑ์ไปใช้ต่อได้ ด้วยดีไซน์ที่ดีสร้างการจดจำให้กับแบรนด์และยังเป็นเทคนิคทางการตลาดอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเทศกาลไหว้พระจันทร์นั้นมีปีละครั้ง ถ้าดีไซน์กล่องขนมไหว้พระจันทร์สวยงาม และกล่องบรรจุภัณฑ์มีคุณภาพ ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อซ้ำของลูกค้าในปีต่อไปได้

ซึ่งทางโรงพิมพ์ IOP ออกแบบไว้รองรับทุกกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะร้านขนมขนาดเล็ก ร้านอาหาร ภัตตาคาร โรงแรมหรือหน่วยงานต่างๆ ที่ต้องการมีกล่องใส่ขนมไหว้พระจันทร์อร่อยๆ ไว้เพื่อจำหน่าย หรือให้เป็นของกำนัลของฝาก ให้กับกลุ่มลูกค้าทุกระดับ ที่คุณเจ้าของหน่วยงาน ธุรกิจ โรงแรม ภัตตาคาร ร้านค้า ร้านขนม ขายปลีก-ส่ง สามารถพิมพ์ลายกราฟฟิคที่เป็นคุณ ใส่โลโก้แบรนด์ของคุณ บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของคุณผ่านกล่องไหว้พระจันทร์สวยๆได้ค่ะ
 

หากลูกค้าต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์เรา www.iop.co.th 
หรือติดต่อกับเราผ่านฝ่ายบริการลูกค้า สนใจกล่องแบบรูปแบบไหน สอบถามเพิ่มเติมโดยการ 
 ADD LINE: @INKONPAPER  หรือ  กดปุ่มนี้-รับ QR CODE  หรือ  กด-คุยกับเราโดยตรงผ่าน LINE ให้เราแนะนำให้ 
 
 
คุณลูกค้าสามารถสั่งพิมพ์ได้ทุกจำนวนที่คุณต้องการนะค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าต้องสั่งพิมพ์ทีละมากๆ
เพราะเราพร้อมบริการพิมพ์ให้ทุกๆจำนวนตามคุณต้องการค่ะ
เราผลิตให้ทุกจำนวนค่ะ
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้