ทำไมสินค้าพรีเมี่ยมต้องเลือกใช้กล่องจั่วปัง

ทำไมสินค้าพรีเมี่ยมต้องเลือกใช้กล่องจั่วปัง

กล่องจั่วปัง (纸板) เป็นคำจากภาษาจีน จั้ว (纸) แปลว่า “กระดาษ” ปัง (板) แปลว่า “แข็ง” รวมคำกันเป็นคำว่า “กระดาษแข็ง”  มีลักษณะเป็นกระดาษแข็งสีเทาที่มีความแข็งแรงสูง โดยเนื้อเยื่อของกระดาษนั้นก็จะประกอบด้วยเยื่อรีไซเคิลอย่างมากมายหลากหลายชิ้นด้วยกัน ที่มีความหนา น้ำหนักเยอะ

                                   

กระดาษจั่วปัง

            การเลือกใช้กล่องจั่วปัง ก็ถือเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้คนในปัจจุบันได้มากที่สุด ซึ่งในทุกวันนี้นั้นก็นิยมเลือกใช้กันเป็นอย่างมาก เพราะทำให้สินค้าพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น กล่องโทรศัพท์มือถือ กล่องเครื่องสำอางค์ กล่องของขวัญ เป็นต้น  

            ด้วยการผลิตกล่องจั่วปังที่มีความพิถีพิถันกันเป็นอย่างมาก ทำให้ยอดขายของสินค้านั้นออกมาดี แถมยังจะทำให้สินค้าที่อยู่ในกล่องนั้นดูดี มีคุณค่า และมีความหรูหรา ทำให้เพิ่มมูลค่าในตัวสินค้าได้เป็นอย่างมาก  เพราะฉะนั้นการเลือกใช้กล่องจั่วปังก็ถือเป็นกล่องที่น่าสนใจและตอบโจทย์กับความต้องการได้เป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน

 

   

ประเภทของกล่องจั่วปังที่นิยมสั่งผลิต-ออกแบบ
กล่องหุ้มจั่วปังฝาครอบเต็มใบ
กล่องฝาครอบไม่เต็มใบ
กล่องฝาครอบมีบ่า
กล่องฝาครอบโชว์บ่า
กล่องฝาเปิดหนังสือ มีแม่เหล็ก
กล่องจั่วปังลิ้นชัก

 

หากลูกค้าต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์เรา www.iop.co.th 
หรือติดต่อกับเราผ่านฝ่ายบริการลูกค้า สนใจกล่องแบบรูปแบบไหน สอบถามเพิ่มเติมโดยการ 
 ADD LINE: @INKONPAPER   หรือ  กดคลิ๊กรับ QR CODE   หรือ  กดคุยกับเราโดยตรงผ่าน LINE 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้